Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Shop bán balo da chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt

Dân đam mê xê dịch luôn sắm balo không theo một tiêu chuẩn nào cả. Chỉ quan trọng là bụi bặm, chỉ cần ngông và thứ quan trọng là hợp với cá tính bản thân là ổn. Dù vậy, chưa nhiều cửa hàng bán balo da công nghiệp ở Việt Nam đáp ứng được điều ấy. Shop bán túi xách nam tin cậy mà số đông người tìm đến là các xưởng chế tạo đồ da thủ công. Shop bán balo da công nghiệp nổi tiếng sau đây:
shop bán balo da MenZ
Shop bán balo da Hanama
Hanama là một trong các shop bán balo da có tiếng tại Hà Nội. Balo của Hanama được cung cấp dưới dạng sản xuất công nghiệp, phần lớn dùng chất liệu da PU loại da này bền màu, đặc biệt là rất thời trang, ko bị bong tróc, không thấm nước. Ngoại hình cũng khá bắt mắt.
Shop có balo dạng ống (duffle dọc), màu sắc nâu hay đen cực kỳ cá tính, phù hợp với anh em thường xuyên đi phượt đường dài. Phom dáng cứng cáp, lòng túi rộng, có thể thay đổi ngoại hình từ dọc sang ngang (đeo chéo), ngoài ra cũng có thể buộc vào sau xe trong lúc di chuyển. Nguyên liệu da PU tương đối tốt, ko nổ (đổi túi mới trong 6 tháng nếu phát hiện sản phẩm bị nổ/bong tróc). Anh em yên tâm đeo trong tất cả môi trường. Đặc biệt giá chưa đến 600K.
Shop bán balo da Olug
Shop balo nam da thật MenZ
Cũng là 1 shop bán balo da công nghiệp nhưng MenZ là cửa hàng bán balo da nam tphcm tương đối khác biệt. Với đầy đủ sản phẩm được may từ da bò tót đầy sang trọng, nhập khẩu từ Nepal, được gia công ở làng nghề Phú Xuyên, Hà Nội. Bảo đảm chất lượng da cũng như chất lượng ở từng đường kim mũi chỉ.
Balo da MenZ khá nhỏ, hợp lý với anh em hay đi ngắn ngày. Da dày, dai, vẫn giữ nguyên đặc tính của da “mộc”, không sơn nhuộm, không làm phẳng da. Bề mặt nổi rõ hạt da, những nếp nhăn ở da cổ bò tót và lớp lông ngắn mịn. Màu nâu bụi bặm, càng dùng lâu càng đậm màu và sáng bóng.
Bởi là da thật nên mọi người tránh để balo tiếp xúc liên tục với nước, Nếu dính ẩm, hãy xử lý đúng kĩ thuật để không làm hỏng da.
Phía trên là danh sách các shop bán balo da nổi danh dành cho nam giới. Bạn đã lựa chọn được cho mình shop nào chưa? Ngoài ra còn có một số địa chỉ khác nhưng xét về tổng quan từ dịch vụ bảo hành đến chất lượng dịch vụ thì ko thể bằng được.

>>> Tham khảo thêm mẫu túi đeo chéo da thật: http://menz.vn/tui-deo-cheo-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét