Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Địa chỉ mua balo da nam tại Hà Nội uy tín hiện nay

Không khó để bắt gặp các cửa hiệu mua balo da nam tại Hà Nội gán mác da thật trên rất nhiều con phố. Nhưng giữa thị trường hỗn loạn, kiếm được hàng thật đúng là không phải điều dễ dàng.
Dưới đây chính là 2 cửa hàng bán balo da thật và cả các mẫu túi xách nam khác – cũng da thật, rất đáng tin cậy cho các bạn ngay cả khi mua balo da thật Online:
MenZ - địa chỉ mua balo da nam tại hà nội
1. MenZ Shop
MenZ là shop mua balo da nam tại Hà Nội cho những anh em đuổi theo lối phủi bụi, mạnh mẽ và phóng khoáng.
Balo da nam ở MenZ kích thước ko to, thích hợp với những hoạt động trong ngày hay đi du lịch ít ngày. Chất liệu sử dụng là da bò tót 100%. Chỗ da cổ dày, dai, chịu lực, co giãn khá tốt và cực kỳ bền. Mẫu mã nhỏ gọn (một ngăn chính và hai ngăn phụ, rất ít phụ kiện trang trí) nhưng lại toát lên điểm mạnh mẽ, chất ngầu. Màu sắc bụi, giữ nguyên vẻ đẹp mộc mạc (bởi da ko qua sơn nhuộm, chỉ có lớp sáp bảo vệ). Miệng túi sử dụng dây rút thay vì dùng khóa kéo. Phần dây cũng được thiết kế từ da bò, đàn hồi, khá an toàn.
Bên cạnh các chính sách bảo hành, hậu mãi cực tốt, MenZ có chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc nên anh em nào thích, có thể mua balo da thật online. Tham khảo những mẫu: balo da đẹp tại đây
Gentleman - địa chỉ mua balo da nam tại Hà Nội
2. Gentleman
Gentleman cũng là một điểm đến đáng tin cậy cho anh em muốn  mua balo da nam tại Hà Nội. Đây cũng là 1 trong số ít những địa chỉ có bán nguyên Set đồ da cho phái mạnh gồm: túi xách, giầy, thắt lưng, mũ, áo…
Đối với balo da cho nam, các loại chủ yếu là balo kết hợp túi đeo chéo hoặc balo dạng ống du lịch. Balo kết hợp túi đeo chéo kiểu dáng hình hộp mỏng, có 2 ngăn (1 chính, 1 phụ hoặc 2 ngăn chính). Chất liệu da bò sáp, không sơn nhuộm, chỉ bôi lớp bảo vệ (hay lớp sáp ngựa điên). Kích thước không quá lớn, đủ để đựng máy tính (cỡ nhỏ), máy tính bảng, một vài cuốn tạp chí, sổ, bút…
Balo dạng ống kích thước hơi to, thích hợp khi đi du lịch nhiều ngày. Có thể thay đổi từ balo sang túi trống đeo chéo. Màu sắc bụi, cá tính.
Những mẫu balo da ở đây đều do địa chỉ tự thiết kế và may thủ công nên đảm bảo chất lượng tốt, không đụng hàng với những cửa hàng khác.
Các địa chỉ mua balo da nam tại Hà Nội phía trên hoàn toàn bảo đảm cả về chất lượng và mức giá. Vấn đề là anh em sắm balo tùy theo mục đích sử dụng như nào mà thôi. Khi bạn ở xa hoàn toàn có thể mua balo da thật Online mà không hề lo bị tính phí hay các vấn đề về chất lượng sản phẩm.

>>> Tham khảo thêm mẫu túi ipad ngay tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét