Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Mẫu balo da bò cao cấp phù hợp với mỗi hoàn cảnh

Balo là loại túi xách nam đa năng, được sử dụng trong mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi tập thể thao hay đi du lịch. Với những hoạt động khác nhau sẽ có mẫu balo da bò cao cấp phù hợp. Dưới đây là các loại balo nam bán chạy, anh em nên tham khảo.

1. Balo đi chơi
Thường đi dạo phố hay đi picnic, chắc chắn mọi người ko thể bỏ qua mẫu balo da bò cao cấp như thế này được phải không nào.
Ngoại hình gọn nhẹ, nhỏ gọn nhưng lại bụi bặm, nam tính. chất liệu da bò tót thật 100%, da “mộc” nguyên ko sơn nhuộm. Bề mặt vẫn còn những nếp nhăn tự nhiên vô cùng ngầu. Mẫu balo da bò sang trọng này có ngăn chính rộng, đủ để chiếc ipad, smartphone, ví và 2 ngăn nhỏ phía ngoài đựng các vật dụng nhỏ. Ngoại trừ dây đeo, túi còn có thêm phần quai xách, tiện lợi khi di chuyển.
Balo da cho nam MenZ

>>>> Tham khảo thêm mẫu Cặp táp tại đây

2. Balo đi làm
Các bạn thường dùng cặp táp hay túi xách nhỏ cầm tay lúc đi làm. Tuy nhiên, lúc có quá nhiều giấy tờ, tập tài liệu, laptop và rất nhiều những đồ dùng khác cần sử dụng trong những công việc thì những mẫu túi này sẽ trở nên quá nhỏ bé. Cứu cánh cho trường hợp ở trên chính là balo da cho nam Hautton, mẫu dành riêng cho dân công sở.
Đây là chiếc balo da bò cao cấp, kích thước 30*38*10cm, kết cấu 2 ngăn (1 chính, 1 phụ) rất phù hợp với nhu cầu của dân công sở. Kiểu dáng thời trang, trẻ trung và rất thanh lịch. Màu sắc đen bóng, bề mặt nổi rõ những hạt da. Sản phẩm bảo hành 12 tháng.

3. Balo thể thao
Phái mạnh, không ai là ko thích chơi thể thao. Ít nhất là một bộ môn nào ấy. Thường thì anh em hay đeo túi trống khi đi tập. Nhưng Balo cũng là một chọn lựa không tồi cho bạn trong trường hợp này.
Mẫu balo da bò cao cấp bên dưới được nhiều anh em mang theo. Với kiểu dáng nhỏ gọn với một ngăn chính tương đối rộng, một ngăn phụ bên ngoài và một ngăn mỏng bên trong, giúp anh em có thể đem theo quần áo, giày da, khăn, ví…Balo thể thao màu đen bóng đầy cá tính, nguyên liệu da bò thật, sơn đen, ko thấm nước, không bong tróc. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng.
Balo da cho nam Olug
4. Balo phượt
Balo da cho nam
 là 1 trong những vật dụng ko thể thiếu với dân phượt. Rất nhiều cánh mày râu đam mê phượt đều theo đuổi lối phủi bụi, ngông và cá tính. Bởi vậy những loại balo da bò nam độc, chất mới là chọn lựa thích hợp nhất.
Với loại Balo da bò của MenZ là một trong các sản phẩm được phù hợp nhất của cánh mê xê dịch. Nguyên liệu da cao cấp, sơn nâu bóng. Thiết kế độc đáo với chỗ nắp cuộn, dây cài dài, dây đeo có khă năng điều chỉnh được. Là hàng thủ công làm theo đơn đặt hàng nên thiết kế và kết cấu có thể đổi thay theo ý muốn người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét