Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

2 mẫu balo da bò cao cấp cực chất, cực ngầu

Sau các ngày tháng lăn lộn kiếm tiền, anh em hẳn cũng muốn dành ít thời gian đi đó đây cho khuây khỏa đầu óc. Những chuyến đi sẽ càng thích thú hơn lúc mọi người mua được đúng mẫu balo nam da bò đạt chất lượng, với thiết kế đa năng, giúp việc đem theo hành lý gọn gàng gọn nhẹ. Dưới đây là các mẫu balo da bò cao cấp được cánh du lịch dùng nhiều. Anh em cùng tham khảo.

Balo da cho nam Olug

1. Balo nam da bò tót MenZ
Mẫu balo da bò cao cấp này được thiết kế bởi MenZ – một trong những thương hiệu túi xách nam tin cậy cho nam giới tại Hà Nội.
MenZ đi theo lối bụi bặm, nam tính nên loại balo nam da bò tót này cũng chẳng hề là 1 ngoại lệ. Sử dụng chất liệu da cổ bò tót, nơi có da dày, độ dẻo dai cao, đàn hồi tốt nhất trên cơ thể, mẫu balo da bò cao cấp có khả năng chịu lực rất tốt. Tuy kích thước ko to nhưng có thể chứa được 5kg đồ mà hoàn toàn không lo lắng đến việc bục, rách.
Da không sơn nhuộm, chỉ thoa sáp bảo vệ, vẫn còn mùi ngai ngái. Màu nâu bụi bặm. Ở bề mặt da vẫn còn rõ lớp chân lông và các nếp nhăn do cử động trước đây của con bò tạo nên khi di chuyển. Sờ vào da có cảm giác rất mịn tay và ấm. Càng dùng nhiều da càng bóng.
Với dây đeo có khả năng điều chỉnh độ dài và quai xách tay chắc hẳn, mọi người hoàn toàn yên tâm lúc di chuyển xa. Kích cỡ nhỏ nên chỉ dành cho chuyến đi ngắn ít ngày.
Giá balo nam da bò tót MenZ chỉ với 1.35 triệu/loại, thấp hơn rất nhiều so với giá thành bình quân của thị trường
balo nam da bò MenZ
>>>> Tham khảo thêm mẫu túi ipad nam Click Here.
2. Balo nam da bò thật Feger 14519
Đây là 1 trong các loại balo nam da bò thật được cánh đàn ông trên mọi độ tuổi ưng ý. Thiết kế đơn giản nhưng đầy mạnh mẽ, nam tính. Kết cấu balo, chất liệu sử dụng đều là điều kiện xuất sắc cho những cuộc hành trình dài.
Chất liệu sử dụng là lớp da trên cùng của bò, được xử lý kỹ, sơn đen giúp đàn hồi tốt, có khă năng chống thấm nước hiệu quả. Bề mặt còn có những vết nhăn nhân tạo tạo hoa văn trang trí. Mẫu balo da bò cao cấp này được làm thẳng đứng, cứng cáp cực kỳ nam tính. Chỗ dây đeo cân đối với cơ thể nam giới, có đệm giúp êm vai. Các đường may được dấu dưới da đem lại sự tinh tế.
Kết cấu phía trong bằng vải thoáng khí, với ngăn chứa laptop, có khả năng chống sốc tốt. Các ngăn nhỏ chứa sản phẩm như ipad, điện thoại. Bộ phận khóa kéo được thiết kế từ hợp kim, sáng, ko mài mòn, ko gỉ.
Giá mẫu Balo da Feger 14519 là 999K.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét