Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Mẫu balo da nam có những phân khúc giá như nào?

Balo nam tại thị trường ngày nay được làm từ khá nhiều nguyên liệu khác nhau, giá cả cũng nhiều, vài trăm tới cả triệu đồng, thậm chí còn vài chục triệu. Với nam giới, những mẫu balo da nam mà mọi người quan tâm đến nhiều nhất chắc chắn là balo da thật. Vậy mọi người có nắm được cụ thể giá balo nam da thật tại thị trường hiện tại ko? Hãy đọc bài viết bên dưới để hiểu kỹ hơn về dòng túi xách nam này, và quan trọng là sắm hàng không bị “hớ”.
giá balo nam da thật MenZ
1. Giá balo nam da thật thấp hơn 2 triệu
Với các mẫu balo da nam hiện tại ở thị trường, anh em ko thể chọn lựa được cái giá dưới 1 triệu đồng. Vì da là loại chất liệu có giá thành khá đắt, để dùng số pia làm thành một chiếc balo da nam phải dùng tới 20pia da, giá mỗi pia da (bò) tầm trung rơi vào khoảng 60K. Độn thêm chi phí nhân công, phụ liệu nữa thì chắc chắn sẽ rất ít loại balo nào dưới một triệu được cả.
Giá balo nam da thật dưới 2 triệu thường dành cho những sản phẩm được chế tạo công nghiệp ở Việt Nam. Khi đến một vài làng nghề nổi tiếng về da như Phú Xuyên, mọi người sẽ thấy có rất nhiều cơ sở sản xuất sản phẩm da. Da sử dụng để chế tạo balo thường là da bò, nhập từ các lò mổ ngay trong làng hoặc nhập từ nước ngoài. Với kỹ thuật xử lý da tiên tiến nhất, máy móc được đầu tư, tay nghề thành thạo, những mẫu balo da namđược hình thành trong thời gian tương đối nhanh, với những mức chi phí tương đối thấp. Bởi vậy giá balo nam da thật bán ra thị trường cũng khá “mềm” nếu so với những sản phẩm cùng loại mà được nhập từ nước nước ngoài. Chất lượng thì anh em có thể hoàn toàn yên tâm. Hầu hết những công ty uy tín đều có dịch vụ bảo hành, hậu mãi cực kỳ tốt.
Một số địa chỉ bán balo da nam Hà Nội mà các bạn có thể qua thăm như: MenZ – Da Thật, Men Thật, Gạt Tàn, Gentleman…
giá balo nam da thật Olug
2. Giá balo nam da thật trên 2 triệu đồng
Giá balo nam da thật chỉ khoảng 2-5 triệu đồng thường là sản phẩm thủ công, chế tạo theo Đơn đặt hàng riêng biệt từ phía khách hàng ngay tại shop đó.
Chất liệu sử dụng cho những loại balo da nam thủ công số đông đều là da bò cao cấp, được xử lý kỹ càng, đảm bảo được yêu cầu chất lượng. Mỗi chiếc đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các miếng da phù hợp nhất, sao cho chiếc balo làm ra đáp ứng được thời trang nhất và giống nhất với cái mà người tiêu dùng định hướng ban đầu.
Tùy thuộc vào yêu cầu của khách mà kiểu dáng của các mẫu balo da nam theo hướng tối giản hoặc phức tạp. Khác việc may máy công nghiệp, may thủ công có khá nhiều công đoạn phải thực hiện tỉ mỉ bằng tay, dẫn đến thời gian hoàn thành sản phẩm cũng chậm.
Với mức giá balo nam da thật tại 5 triệu, hầu hết đều tới từ các nhãn hiệu nổi danh của nước ngoài như Gucci, Alexander Wang…Dù vậy, các bạn nên cẩn trọng, lựa chọn nguồn tin cậy vì hàng hiệu cực kỳ hay bị làm kém chất lượng.
>>> Tham khảo thêm mẫu túi xách nam công sở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét